Bán máy nén khí cũ nhập khẩu – may nen khi cu

Bán máy nén khí cũ nhập khẩu Nhật Bản

Là một trong số những  cơ sở BÁN MÁY NÉN KHÍ CŨ nhập khẩu có thâm niên tại Hải Phòng, Chương Liên tự hào đã và đang mang đến cho Quý khách hàng trên toàn quốc những sản phẩm máy nén khí có chất lượng tốt với giá rẻ phục vụ cho nhu cầu sản xuất và kinh doanh của Quý khách. Chúng tôi ngày càng đa dạng hóa sản phẩm, chủng loại cũng như nâng cao hoạt động dịch vụ nhằm thỏa mãn ngày càng tốt hơn nhu cẩu của Quý vị.

May nen khi thung hitachi 5.5kw Bán máy nén khí cũ nhập khẩu Nhật Bản

Máy nén khí thùng Hitachi 5.5kw

Trong điều kiện kinh tế khó khăn hiện nay, chúng tôi không chỉ BÁN MÁY NÉN KHÍ CŨ mà chúng tôi đang mang đến những giải pháp cắt giảm chi phí hiệu quả cho các bạn.

Sản phẩm máy nén khí cũ mà chúng tôi cung cấp là các sản phẩm đã qua sử dụng tại Nhật Bản với chất lượng còn rất tốt, được tiến hành đổi điện, vệ sinh và điều chỉnh cho phù hợp với thói quen sử dụng tại Việt Nam.

Máy nén khí không dầu Hitachi 7.5 kW

Chương Liên bán máy nén khí cũ của các hãng công nghiệp nổi tiếng thế giới như Hitachi, Iwata, Toshiba, Meiji, Kobelco, IHI, Hokuetsu (Airman)… với đa dạng về công suất cũng như chủng loại từ các loại máy nén khí trục vít đến máy nén khí piston, máy nén khí có thùng cách âm chống ồn, máy nén khí có bộ phận sấy khô khí với công suất từ 0.75kw đến 75kw.

Máy nén khí trục vít Kobelco

Tùy theo nhu cầu sử dụng của Quý khách, chúng tôi sẽ có loại máy nén khí cũ phù hợp nhất nhằm đảm bảo phục vụ cho công việc với hiệu suất cao, tiết kiệm điện năng và bền bỉ.

Máy nén khí trục vít Kobelco 55 kW

Khách hàng của chúng tôi ngày càng được mở rộng như Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Ninh Bình, Hà Nam, Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Sơn La, Lào Cai, Thái Bình, Phú Thọ… Chúng tôi đã làm hài lòng họ bởi chính chất lượng, giá cả và chính sự cam kết giá trị của chúng tôi.

Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CƠ KHÍ CHƯƠNG LIÊN

VPGD: Số 47 Quốc lộ 5 mới, Mỹ Tranh, Lam Sơn, An Dương, Hải Phòng

Hotline: Anh Thịnh 0904.869.140

Website: thietbicu.vn

Skype: thietbicu.vn Yahoo: khoi_rubic

Gửi phản hồi

